Sunday 9 July 2017

30 pips ด้วย 1 ชั่วโมง forex และ potenzafx 2


30 Pips กับ Forex 1 ชั่วโมงและ 2 PotenzaFX เมื่อวานนี้เวลาประมาณ 09:30 นิวยอร์กครั้งที่ผมเอาการค้าระยะสั้นที่ดีใน EURUSD โดยใช้ระบบโฟ 1 ชั่วโมงที่ตีพิมพ์โดยเจสัน Sweezey มันเป็น EURUSD สั้น 1.3031, 1.3001 TP, SL 1.3051 อัตราส่วนความเสี่ยง / รางวัลเป็นคนน่ารักดีสำหรับการค้านี้: 20/30 = 0.67 นี่คือหน้าจอแสดงการค้าตั้งแต่ต้นจนจบไปนี้: การค้านี้ไม่ได้ขี่ง่ายเพราะมันนานกว่า 1 ชั่วโมงกับอัพจำนวนมากและดาวน์ แต่มันไม่เคยได้ใกล้ชิดกับการสูญเสียหยุด และเช่นเคย Id ต้องการที่จะแบ่งปันเหตุผลของฉันที่อยู่เบื้องหลังการค้านี้ ครั้งแรกของทั้งหมดตอนนี้อิ่มสมบูรณ์แบนในบัญชีอัตราแลกเปลี่ยนอยู่ของฉัน ผมชอบที่จะค้าส่วนใหญ่ EURUSD ที่มีมุมมองระยะกลาง (ซื้อขายแกว่งที่สมบูรณ์แบบที่จะทำดูแผนภูมิ 4H กับ PotenzaFX ตัวชี้วัด) และในขณะนี้เป็นเวลานานหร​​ือสั้นคู่นี้ดูเหมือนว่าเสี่ยงเกินไปกับผม เรามีความใกล้วันหยุดสิ้นปีที่มีสภาพคล่องต่ำและในเวลาเดียวกัน EURUSD อยู่ในพื้นที่ที่สำคัญราคา ในขณะที่ความเชื่อมั่นหยาบคายมากในคู่นี้พื้นที่ราคาปัจจุบันยังมีพื้นที่การกลับรายการที่สมบูรณ์แบบดังนั้นผมจึงไม่รู้สึกสะดวกสบายเป็นเวลานานหร​​ือสั้น และนี่คือที่ระบบการซื้อขายเช่น 1 ชั่วโมงโฟมาลงเล่น ผมอยากค้าหนังศีรษะได้อย่างรวดเร็วที่มีขนาดกลางไม่มี / ความมุ่งมั่นในระยะยาวและฉันรู้ว่ากฎ Jasons ที่สมบูรณ์แบบสำหรับชนิดของสิ่งนี้ ดังนั้นผมจึงเหลือเปิดแผนภูมิ H1 กับ Jasons แม่แบบและเริ่มมองหาโอกาสในการซื้อขายรอบการเปิดตัวของเซสชั่นนิวยอร์ก ที่เรารู้ว่าชั่วโมงแรกของการประชุมลอนดอนและนิวยอร์กเป็นเวลาที่ดีที่สุดสำหรับการซื้อขายระบบนี้ ประมาณ 10 นาทีก่อนที่ 09:00 เป็นที่ชัดเจนว่าเทียนชั่วโมงต่อไปอาจจะเป็นเทียนติดตั้งที่เหมาะสมสำหรับการค้าหนังศีรษะ ที่เกี่ยวกับไตรมาสที่ผ่านมา 9 การตั้งค่าการซื้อขายเสร็จสมบูรณ์แล้วและผมเข้าขาย 1.3031 หยุดการสั่งซื้อที่มีการสูญเสียหยุดคงที่และใช้ระดับกำไร แล้วผมต้องรออื่น ๆ 15 นาทีเพื่อดูคำสั่งหยุดถูกเรียก นี้เป็นสิ่งจำเป็นเพราะการตั้งค่าการซื้อขายอาจจะไม่ถูกต้องโดยการเคลื่อนไหวของราคาใหม่และในกรณีนี้เพื่อหยุดจะต้องออก เมื่อการค้าที่ถูกเรียก 09:32 ฉันเพียงแค่ให้มันทำงาน และจะนำกลับบ้าน 30 pips หวาน (thats 300 เหรียญสหรัฐซื้อขาย 1 จำนวนมาก) ไม่เลวเลย อีกประการหนึ่งผู้ชนะที่ยอดเยี่ยมกับระบบที่น่าตื่นตาตื่นใจนี้😉 ผมคิดว่าคุณจะสงสัยว่าทำไมฉันพบแผนภูมิ PotenzaFX สำหรับการค้าดำเนินการโดยใช้ 1 ชั่วโมง Forex ประเด็นก็คือฉันรัก PotenzaFX และมันสามารถนำมาใช้มักจะเป็นที่ดีสำหรับการยืนยันทางการค้าในระยะเวลาใด ๆ ดังนั้นผมจึงยังมีแผนภูมิ EURUSD 1 นาทีที่เปิดไว้กับแม่แบบ PotenzaFX ที่แนบมา ผมอยากจะดูว่า PotenzaFX ก็สามารถที่จะยืนยันการค้าหรือมากกว่าได้รับการยกธงสีแดงในการค้านี้ ฉันประหลาดใจที่จะเห็นว่า PotenzaFX สร้างสัญญาณขายทางขวาก่อนเพื่อหยุดถูกเรียกว่าที่ 1.3031 ดังนั้นมันก็ยืนยันเย็นมากกับการค้าหนังศีรษะของฉัน หากคุณซื้อระบบการซื้อขาย 1 ชั่วโมงผมแนะนำให้คุณศึกษาระบบและ master มันดำเนินการซื้อขายออนไลน์ (ครั้งแรกในบัญชีการสาธิตหรือใช้ microlots ในบัญชีออนไลน์) หากคุณไม่ทราบระบบนี้ยังคุณสามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับหน้านี้ หากคุณไม่ทราบตัวชี้วัด PotenzaFX ที่มีประสิทธิภาพของเราและวิธีที่พวกเขาสามารถนำมาใช้ในการสร้างระบบการค้าที่เป็นของแข็งหรือเป็นการยืนยันสำหรับแทบทุกกลยุทธ์การซื้อขายแล้วอ่านหน้านี้: PotenzaFX ตัวชี้วัด ฉันขอให้คุณประสบความสำเร็จกับการค้าของคุณ😉

No comments:

Post a Comment