Saturday 15 July 2017

โต๊ะเขียนหนังสือ กลยุทธ์ การซื้อขาย


Evercore เอสให้บริการซื้อขายหลักทรัพย์ระดับโลกที่มีสำนักงานในนิวยอร์ก, บอสตัน, ซานฟรานซิและลอนดอน เราให้สัมผัสและส่วนสูงต่ำสัมผัสตัวเลือกและโปรแกรมซื้อขาย สัมผัสการซื้อขายสูง สัมผัสสูงเป็นหลักในการดำเนินธุรกิจของเรา เฉพาะภาคของเราและผู้ค้าแมโครช่วยพัฒนาซื้อขายดำเนินการและความคิดการลงทุนที่เฉพาะเจาะจงเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าของเรา; เราส่งลูกค้าที่มุ่งเน้นความขัดแย้งฟรีการดำเนินการที่ดีที่สุด โปรแกรมเทรดดิ้ง ทีมมี 25 ปีของโปรแกรมประสบการณ์การค้า; ใช้รูปแบบที่เป็นกรรมสิทธิ์ของอัลกอริทึมและกลยุทธ์ที่เฉพาะเจาะจงกับความต้องการของลูกค้า, โต๊ะเขียนหนังสือซื้อขายโปรแกรมเป็นส่วนขยายต่อไปของความมุ่งมั่นให้กับลูกค้า การซื้อขายอิเล็กทรอนิกส์ ให้ลูกค้าที่มีอัลกอริทึมที่มีความซับซ้อนเครื่องมือเพื่อช่วยในการนำโครงสร้างตลาดที่ซับซ้อนในปัจจุบันหลักทรัพย์อเมริกาเหนือ เสนอขายที่เป็นนวัตกรรมใหม่ของเราจะช่วยป้องกันกลยุทธ์ความถี่สูงนักล่าในขณะที่การจัดหาสภาพคล่องและลดผลกระทบต่อตลาด ตัวเลือกการซื้อขาย โต๊ะเขียนหนังสือตัวเลือกทำงานโดยตรงกับลูกค้าเพื่อสร้างกลยุทธ์การดำเนินการที่ตอบสนองความต้องการของลูกค้า

No comments:

Post a Comment