Monday 12 June 2017

กลยุทธ์ ขั้นสูง # 10 (ที่ ประกอบกับ กลยุทธ์ ที่มี เส้นแนวโน้ม )


กลยุทธ์ขั้นสูง # 10 (ที่ประกอบกับกลยุทธ์ที่มีเส้นแนวโน้ม) ส่งมาโดยผู้ใช้ที่ 4 มีนาคม 2014 - 00:35 ส่งมาโดยอังเดร Florian ตกลงนี่เราไป ไมรอนกล่าว (ที่นี่) เราวาดเส้นโดย HH (เสียงสูงที่สูงขึ้น) และ HL (ต่ำที่สูงขึ้น) สำหรับขาขึ้นและ LH (ต่ำเสียงสูง) และ LL (Lower ต่ำ) สำหรับขาลง เราต้องไม่ต่ำกว่า 2 LH ชิงช้าสำหรับขาลงและน้อย 2 ชิงช้า HL สำหรับขาขึ้น เราจำเป็นต้องได้รับการติดตามแนวโน้มและเสมอไปกับแนวโน้ม เหล่านี้เป็นคำพูดของไมรอนเมื่อกลยุทธ์เส้นแนวโน้มถูกนำเสนอไม่ระเบิด ดังนั้นเมื่อครั้งที่สามราคาตัดสายของเราเรากำลังมองหาซื้อถ้าเรามีเส้นแนวโน้มขาขึ้นและขายถ้าเรามีเส้นกด ตัวอย่างเช่นใน AUD / USD ประจำวันเราได้ขาลงอย่างมากและอย่างชัดเจน หลังจากที่เราได้เห็นทั้งสอง LH แรกที่เราวาดเส้นแนวโน้มและรอการทดสอบครั้งที่สามที่จะไปสั้น ราคาที่สัมผัสเส้นแนวโน้มของเราและยังปฏิเสธและแนวโน้มยังคงลดลง อีกครั้งผมเตือนคุณว่าจนถึงขณะนี้ explications เหล่านี้เป็นของ Myronn ไม่ระเบิด ตอนนี้ทำอย่างไรเรารู้ว่าเมื่อการแก้ไขไปยังจุดที่สามที่มีมากกว่า? ส่วนใหญ่ของคุณจะค้นหาสัญญาณของความอ่อนแอรอบจุดต้านทาน 3 และนี่คือไม่ผิด แต่ต้องมีความรู้พิเศษในการตีความความอ่อนแอในแถบเดียวหรือไม่กี่ก่อบาร์ แต่สิ่งที่เกี่ยวกับถ้าเราไปในระยะเวลาที่ต่ำและมองหารูปแบบที่ 123 ใช่ 123 แบบแผนคือ si ง่ายและ eficient รวมทั้งจะสามารถให้เรายืนยันความจริงที่ว่าย้ายขึ้นที่มีมากกว่า มีประสิทธิภาพมากที่สุด 123 รูปแบบที่ปรากฏในตอนท้ายของการย้ายที่ชัดเจนมากขึ้นที่ด้านบนและด้านล่าง ในกรณีที่เรา 1have ด้านบนและเราเริ่มมองหายืนยันกรอบเวลาที่ต่ำกว่า ให้เห็นสิ่งที่เรามี: 4h เราไม่ได้มีรูปแบบที่ 123 1. เราได้รูปแบบที่เห็นได้อย่างชัดเจนว่า 123 สัญญาณการสิ้นสุดของเราขึ้นย้ายแม่มด corelated ที่มีความต้านทานประจำวันที่นำเสนอโดยการทดสอบที่สามของเส้นนี้เป็นสัญญาณที่แข็งแกร่งของการขาย คุณสามารถดูวิธีการ Recomended ของฉันในการจัดการตำแหน่ง ทำไมผมขอแนะนำให้ เพราะฉันไม่ชอบความกลัวและความวิตกกังวล สิ่งที่หมายความว่า นั่นหมายความว่าคุณจะกลายเป็นกลัวและกังวลเมื่อราคาจะมุ่งหน้าลงไปที่เป้าหมายของคุณ คุณไม่ทราบว่าราคาจะตีจริงๆ TP ของคุณและว่าเขาจะลงไปคุณก็สามารถคาดหวัง แต่ไม่มั่นใจ และสิ่งที่ผมต้องการคือความสงบสุขในขณะที่ราคาจะไปลง ฉันสามารถบรรลุนี้ความสงบภายในโดยการกำจัด completeley ความเสี่ยง เพราะผมปิดครึ่งหนึ่งของตำแหน่งเมื่อราคาเป็นไป 1x1 ความเสี่ยงของฉันและปรับ SL เพื่อให้ครอบคลุมค่าใช้จ่ายในการทำธุรกรรม ฉันสมบูรณ์ภูมิคุ้มกันไปสู่​​การสูญเสีย นั่นหมายถึงถ้าเปิดราคากับฉันฉันจะไม่สูญเสียใด ๆ ร้อยละ ไม่มีอะไร และผมไม่เสียอารมณ์ ที่ช่วยฉันด้วยความเงียบสงบของฉันและในระยะยาวด้วยความอดทนของฉันของการซื้อขาย ที่จะช่วยลดรุนแรงเบิกของฉันยัง เมื่อราคาเป็นไปเสี่ยง 1x3 คุณจนสามารถย้ายคุณปรับ SL สุดท้ายที่จะคุ้มทุนที่จะมีครึ่งหนึ่งของความเสี่ยงของคุณเป็นกำไรในกรณีที่ราคาจะเปลี่ยนกับคุณ ผมมั่นใจว่าไม่มี ผมมั่นใจมากถ้า Myronn จะใช้วิธีนี้อนุรักษ์นิยมและป้องกันเขาจะได้เบิกดี จำไว้เป็นเบิกเกินกว่า 20% ผลการดำเนินงานไม่ได้ถ้าความเสี่ยงของคุณเป็น 1-2% ต่อการทำธุรกรรม แต่คุณจะบอกว่าน่าจะเป็น "ฉันไม่ต้องการความเสี่ยง 2% ต่อรายการและใกล้ครึ่ง 1x1 และให้ทำงานในตำแหน่งที่มี 1% เมื่อฉันสามารถช่วยให้การทำงานในตำแหน่งที่มี 2%" คุณสามารถมีความเสี่ยง 4% และเมื่อราคาเป็นไป 1x1 RiskReward คุณจะต้องทำงานตำแหน่งของคุณกับ 2% สำหรับส่วนที่เหลือของการย้าย จำใส่ใจไว้. คุณยังไม่ได้มั่นใจว่าราคาจะสัมผัส TP ของคุณ ตราบใดที่คุณไม่ได้ครอบคลุมที่คุณกำลังเผชิญกับการสูญเสีย และราคาบ่อยครั้งที่เกิดขึ้น 50% ในทางที่คุณจะคาดหวังว่าจะไปแล้วเปิดกับคุณ นั่นหมายความว่าคุณสามารถจะอยู่ในตอนท้ายของการย้ายและราคาที่จะสร้าง 123 ในสิ่งที่ตรงกันข้ามตี SL ของคุณและทำงานกับความคาดหวังของคุณ "จำไว้ว่าถ้าคุณปฏิบัติตามกฎการจัดการเงินที่เข้มงวดคุณจะกลายเป็นคาสิโนและในระยะยาว" คุณก็จะชนะ. " นี่คือกฎทอง ไม่ประมาทเขา ฉันขอโทษที่ฉันไม่ได้มีในขณะนี้ printscreens กับการทำธุรกรรมของฉัน แต่สิ่งที่ผมสามารถบอกคุณได้ลองด้วยตัวเองเป็นครั้งแรกในการสาธิตบัญชีข้อมูลเหล่านี้เป็นเวลาอย่างน้อย 2 สัปดาห์และเข้าใจว่าพวกเขาจะดีหรือผิด แต่ผมแน่ใจว่าเมื่อคุณจะคุ้นเคยกับความสงบสุขประสบความสำเร็จเมื่อความเสี่ยงจะตัดออกอย่างสมบูรณ์การซื้อขายจะกลายเป็นที่สวยงามมากขึ้น ) ฉันได้รับการทดสอบทั้งหมดของข้อมูลเหล่านี้หลายเดือนด้วยเทคนิคที่แตกต่างกัน แต่ไม่มีอะไร suficcient สำหรับฉันจนวันนี้เมื่อฉันกลายเป็นในการติดต่อกับด้าย Myronn และเรียนรู้วิธีที่ง่ายและมีประสิทธิภาพเพื่อการค้ากับแนวโน้ม ผมจำเป็นต้องมีความจริงใจและยอมรับฉันไม่เคยมีการซื้อขายที่มีแนวโน้มเพราะผมมองเฉพาะสำหรับสิวไม่เคยที่จะไปกับแนวโน้ม ฉันขอโทษที่ฉันลบและผมยังไม่ได้บันทึก MyFxBook แสดง 2 สัปดาห์ aplication ของกลยุทธ์การจัดการเงินที่ฉันมีกว่า 100 การทำธุรกรรมที่มีความเสี่ยง 1% ต่อรายการและมีเพียง 2.4-2.5% และกำไรเบิกศูนย์ กว่าหมายถึงถ้าเทคนิคไม่ดีหรือถ้าราคาจะเปลี่ยนกับฉันฉันสามารถอย่างน้อยมีศูนย์สูญเสีย ตัวอย่างของการรวมกันของเส้นและ 123 รูปแบบ: 4h เราได้เส้นแนวโน้มขาขึ้น ตอนนี้เรากำลังมองหารูปแบบ 123 รอบนี้จุดที่สามของการสนับสนุนที่จะไปกับแนวโน้ม โปรดจำไว้ว่าตัวบ่งชี้ SwingZZ ไม่ได้เป็นตลอดเวลาวาดรูปแบบ 123 ใกล้จุดที่สามและคุณจำเป็นต้องมองเห็นเขาล่วงหน้า แต่นี้จะกลายเป็นเรื่องง่ายเมื่อคุณได้รับการช่วยเหลือเพราะเป็นคดเคี้ยวขนาดเล็กหรือมินิ abc corection แต่ต้องอยู่ใน จุดที่สามของสี่แยกหรือสี่ ฯลฯ เราสามารถเปิดกรอบเวลาที่ลดลงและมองหารูปแบบที่สร้างขึ้นโดย 123 สวิง ZZ แต่ยิ่งย้ายราคาจากจุดที่สามของเราความเสี่ยงมากขึ้นที่ทางเข้าของเรากลายเป็นโดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าเราต้องการเล่น defensively กับกลยุทธ์การ MoneyManagement ที่นี่เรามี เราเปลี่ยนไป TF ต่ำจนกว่าเราจะได้ 123 รูปแบบได้อย่างชัดเจน 1 ชั่วโมง เรายังไม่ได้ยืนยันการ 30: เรายังไม่ได้ยืนยันการ 15m: เรามีการยืนยัน ฉันได้ แต่อาจ spoted คุณไม่ได้ จำไว้ทุกครั้งที่เรามีความแออัดราคาจะทำลายด้วยแรงระเบิด ในกรณีที่เรามี 2 จุดที่ต่ำสุดของช่วงแออัด แออัดสามารถเป็นบาร์ภายในกรอบเวลาที่สูงขึ้น มันเป็นสิ่งสำคัญที่จะแสดงให้คุณเห็นในตัวอย่างนี้ว่าราคาหันหลังให้กับคุณก่อนที่จะตี TOP ของคุณในระดับต่ำก่อนหน้านี้

No comments:

Post a Comment