Sunday 4 June 2017

แถลงการณ์ จากประธาน


แถลงการณ์จากประธาน ลูกค้าที่รัก! วันนี้มันเป็นเรื่องยากมากสำหรับผม แต่ผมจะต้องทำคำสั่งนี้ บริษัท ฯ MMCIS หยุดการทำงานของมัน! แม้จะมีความจริงที่ว่าฉันและทุกคนที่ยังคงจงรักภักดีต่อ บริษัท ต้องการทุกอย่างจะแตกต่างกันเราถูกบังคับให้ใช้ขั้นตอนนี้เนื่องจากข้อเท็จจริงที่ว่า บริษัท วิ่งออกมาจากการจัดหาทรัพยากรทางเทคนิคของการทำงานของมัน เราก็ไม่มีเงินกองทุนเพื่อการฟื้นฟูลูกค้าฝ่ายสนับสนุนเช่นเดียวกับหน่วยงานทางด้านเทคนิคและการเงินเนื่องจาก บริษัท ยังไม่ได้รับรายได้เป็นเวลาหลายเดือนแล้วและเงินของตัวเองที่ได้รับการใช้เวลาอย่างเต็มที่ในช่วงเวลานี้ สิงโตของหุ้นของสินทรัพย์ของ บริษัท ของเราได้รับการถ่ายเพียงและยักยอกโดยบุคคลที่สาม ในความเป็นจริง บริษัท เช่น "Dengi ออนไลน์" ก็ขโมยเงินของลูกค้าของเราและปิดการใช้งานของเรา ในสถานการณ์เช่นนี้เราไม่มีทางเลือก แต่ในการถ่ายโอนการดำเนินการในเรื่องนี้ไปยังหน่วยงานบังคับใช้กฎหมายและศาล เราทำทุกอย่างที่เราสามารถทำได้ในการกู้คืนเงินที่ยึด แต่ตอนนี้เราสามารถพูดได้ว่าโดยความช่วยเหลือของเจ้าหน้าที่บังคับใช้กฎหมายเราจะล้มเหลว เราจะแจ้งให้ลูกค้าทั้งหมดใน newsfeed ในหน้านี้และยังอยู่ในกลุ่มที่เป็นทางการของเราในเครือข่ายทางสังคมเกี่ยวกับสายของการสืบสวนและทุกขั้นตอนของเราดำเนินการเพื่อคืนเงินที่ถูกยึด วันนี้พร้อมกับคำสั่งนี้ฉันเผยแพร่คำสั่งที่เราได้ส่งไปยังสำนักงานอัยการสูงสุดและจำนวนของมัน คำสั่งนี้คือการต่อสู้ของเรา - การต่อสู้เพื่อความจริงและความยุติธรรม! ผมขอให้ทุกท่านที่จะเข้าร่วมการต่อสู้ครั้งนี้และเพื่อให้การตรวจสอบหลักฐานที่คุณมีในมือ ใบเสร็จรับเงินการชำระเงินอื่น ๆ ในกรณีนี้เราให้ง่ายขึ้นก็จะได้รับการคืนเงินที่ถูกยึด ทันทีที่ยึดเงินจะถูกส่งกลับไปยัง บริษัท เราจะโอนให้คุณนอกเหนือจากการที่ผมเขียนไว้ก่อนหน้านี้ใช้วิธีการ "การเรียกเก็บเงิน" คุณสามารถคืนเงินโดยตรงไปยังบัญชีของคุณ เนื่องจากข้อเท็จจริงที่ว่าในปัจจุบัน MMCIS ไม่มีเงินเพียงพอที่จะจ่ายภายใต้พันธกรณีที่ บริษัท จะเริ่มดำเนินการตามกฎหมายล้มละลาย นอกจากนี้เรายังจะแจ้งให้คุณในเว็บไซต์นี้เกี่ยวกับการดำเนินคดีล้มละลาย นอกจากนี้เรายังวางแผนที่จะนำไปใช้กับศาลสำหรับการชำระเงินคืนของการสูญเสียทางการเงินและการกลับมาของสินทรัพย์ที่ถูกขโมย นอกจากนี้เรายังจะให้คุณทราบเกี่ยวกับขั้นตอนการพิจารณาคดี กลยุทธ์เราวางแผนที่จะดำเนินการต่อกิจกรรมของ บริษัท ฯ อยู่แล้ว เราหวังว่านี้จะเกิดขึ้นหลังจากการบังคับใช้กฎหมายจะช่วยให้เราคืนเงินยึด นอกจากนี้เราจะทำงานในขั้นตอนขนานมุ่งเป้าไปที่การหาการรีไฟแนนซ์และการขาย บริษัท ซึ่งจะช่วยให้เราสามารถปฏิบัติตามภาระหน้าที่ของเราให้กับเจ้าหนี้ ขณะนี้มีจำนวนมากและการปลุกปั่นโกหกรอบ บริษัท ของเราในการเชื่อมต่อกับที่ผมอยากจะบอกว่า บริษัท ฯ ได้รับมักจะทำงานตรงไปตรงมา! การจัดการและพนักงานของ บริษัท ไม่ได้รับมอบหมายให้เงินของลูกค้าและยังไม่ได้หักกฎหมาย เงินทั้งหมดภายใต้การควบคุมของ บริษัท ฯ ได้รับการชำระเงินกลับไปที่คนหรือถูกขโมยโดยตัวกลาง ฉันได้รับการตรวจสอบทุกด้านของกิจกรรมของ บริษัท ฯ รวมทั้งทางการเงินที่ว่าทำไมผมพร้อมที่จะยืนยันความซื่อสัตย์สุจริตส่วนตัวของพนักงานของฉันและอยู่ในความดูแลของทุกอย่างที่เกิดขึ้นใน บริษัท ผมประกาศว่า บริษัท ได้ระงับการทำงานของตน แต่เพียงผู้เดียวเพราะการกระทำผิดทางอาญาของบุคคลที่สามซึ่งครั้งแรกที่จัดให้มีการโจมตีการประชาสัมพันธ์กับ บริษัท แล้วยึดเงินในทางทฤษฎีพรากของ บริษัท มีโอกาสที่จะยังคงทำงานของมัน เรามีข้อมูลและเอกสารที่ยืนยันข้อเท็จจริงของการจับเงินของลูกค้า ความจริงก็ย่อมาจากเรา - เราไม่ได้ทำผิดกฎหมายและดังนั้นจึงเป็นเพียงเรื่องของเวลาเมื่อทุกอย่างจะตกอยู่ในสถานที่และทุกคนจะได้เห็นสภาพที่แท้จริงของกิจการ หลักฐานทั้งหมดที่เราได้จะถูกโอนไปบังคับใช้กฎหมาย เราจะรอคำตัดสินของพวกเขาในสถานการณ์รอบ บริษัท ฉันอย่างแท้จริงขอโทษสำหรับสิ่งที่เกิดขึ้น ฉันขอโทษว่าสถานการณ์นี้ได้สร้างความยากลำบากมากกับคน แต่ฉันยังคงเชื่อว่าเราจะเอาชนะนี้และ MMCIS จะเกิดใหม่ เราขอขอบคุณทุกคนที่เชื่อมั่นใน บริษัท ของเราและผู้ที่ยังคงเชื่อในมัน เราขอขอบคุณทุกของพนักงานของเราที่ได้ทำงานตรงไปตรงมาสำหรับการที่ดีของ บริษัท ฯ เป็นเวลาหลายปีและอาศัยอยู่มัน พระเจ้าเท่านั้นที่รู้ว่าเราให้คำมั่นสัญญาที่เป้าหมายในเชิงบวกเท่านั้นที่จะ MMCIS และเราทำงานตรงไปตรงมา ด้วยความนับถือและให้ความเคารพกับคุณ ประธานของ FOREX MMCIS กลุ่ม

No comments:

Post a Comment