Wednesday 7 June 2017

ยุโรป ภาษี ธุรกรรมทางการเงิน


ยุโรปภาษีธุรกรรมทางการเงิน ยังคงไม่มีความก้าวหน้า 12 พฤศจิกายน 2015 ประเทศสมาชิกที่เข้าร่วมโครงการได้ไม่ถึงฉันทามติเกี่ยวกับการแนะนำของ FTT ต่อไปนี้การประชุมของรัฐมนตรีคลังยุโรปที่ 9 พฤศจิกายน 2015 ในที่สาธารณะรัฐมนตรีคลังพูดถึงความคืบหน้าการทำจริง แต่ยังมีบางความขัดแย้งที่สำคัญในขอบเขตของภาษีและวิธีการที่ควรจะเรียกเก็บ นอกจากนี้บางประเทศจะทำให้คำขอพิเศษซึ่งย่อมจะยืดกระบวนการของข้อตกลงถึง รัฐมนตรีคลังของสหภาพยุโรปพบกันอีกครั้งในวันที่ 8 เดือนธันวาคมและถ้าฉันทามติทางการเมืองไม่ถึงที่ประชุมว่าโอกาสในการที่เพิ่มขึ้นการทำงานร่วม FTT ดูเยือกเย็น หากมีความเห็นเป็นเอกฉันท์รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลังออสเตรียได้กล่าวว่าวันที่เริ่มต้นของไตรมาสที่สองของ 2017 มีแนวโน้มมากที่สุด ต่ออายุความอยากอาหารทางการเมืองและขั้นตอนต่อไป 2 ตุลาคม 2015 ผู้อ่านจะได้เห็นรายงานของบางส่วนความคืบหน้าทางการเมืองในภาษีธุรกรรมทางการเงิน (FTT) ประเทศสมาชิกที่เข้าร่วมโครงการมีความเข้าใจที่ได้ตกลงในหลักการที่จะแนะนำค่อนข้างกว้างตาม FTT ต้นครอบคลุมตราสารทุนและตราสารอนุพันธ์อย่างน้อยบางส่วน อย่างไรก็ตามการอภิปรายทางวิชาการยังคงมีความจำเป็นสำหรับช่วงของจุดและผลกระทบของ FTT จะขึ้นอยู่กับลักษณะของข้อยกเว้นใช้ ยกเว้นที่น่าจะรวมถึงพันธบัตรและตราสารหนี้อื่น ๆ (โดยเฉพาะพันธบัตรรัฐบาล) Repos หุ้นที่ไม่แสดงและหุ้นใน บริษัท หมวกขนาดเล็ก แต่ถึงแม้จะได้รับการยกเว้นเหล่านี้ไม่ได้ตกลงกันในที่สุด ช่วงกว้างของสัญญาซื้อขายล่วงหน้ามีแนวโน้มที่จะได้รับการคุ้มครองมากกว่าเป็นกรณีภายใต้อิตาลี FTT ยกเว้นสำหรับสัญญาซื้อขายล่วงหน้าหนี้ของรัฐบาลและได้รับการยกเว้นการจัดเรียงของบางส่วนหรือบรรเทาเรียกว่า "เศรษฐกิจที่แท้จริง" การทำธุรกรรมป้องกันความเสี่ยงจะถูกกล่าวถึงอย่างแข็งขัน ที่น่าสนใจการเสียภาษีของกองทุนบำเหน็จบำนาญจะยังคงมีความไม่แน่นอนกับกรณีที่ได้รับการยกเว้นขึ้นอยู่ในช่วงของการยกเว้นภาษีอื่น ๆ ภายใน FTT เราคาดว่า FTT ใด ๆ ที่จะออกตาม - อย่างน้อยสำหรับ equities - แต่กลไกอัตราและคอลเลกชันที่ยังไม่ได้ตกลงกัน มีมากยังไม่แน่ใจผู้อ่านอาจจะถามความคืบหน้าสิ่งที่ได้ทำในอดีตที่ผ่านมาสองปี ในความเป็นจริงความคืบหน้าได้รับการ จำกัด มาก อย่างไรก็ตามก่อนหน้านี้ในช่วงฤดู​​ร้อน FTT ดูเหมือนจะยังคงอยู่ในหญ้ายาวและมีความรู้สึกอยากอาหารของทางการเมืองขึ้นมาใหม่ที่จะใช้ในรูปแบบ FTT บาง ก้าวไปข้างหน้าพรรคทำงานคำถามภาษี (การจัดเก็บภาษีทางอ้อม) พบเมื่อวันที่ 29 เดือนกันยายนที่จะหารือเกี่ยวกับบางประเด็นที่ระบุไว้ข้างต้น - in โดยเฉพาะอย่างยิ่งผลกระทบต่อ "เศรษฐกิจจริง" และกองทุนบำเหน็จบำนาญ การอภิปรายทางการเมืองต่อไปมีแนวโน้มที่จะเป็นที่ประชุม ECOFIN ที่ 6 ตุลาคม ฝรั่งเศสต้องการที่จะถึงฉันทามติทางการเมืองก่อนที่จะมีการประชุมสภาพภูมิอากาศปารีสเริ่มวันที่ 10 พฤศจิกายน ไม่ว่าจะอยู่ในมือจะเปิดให้มีการอภิปรายพุ่งได้รับที่นี่ก่อน - แต่มันดูเหมือนว่าแม้ว่าฉันทามติทางการเมืองที่จะมาถึงได้อย่างรวดเร็ว, การอภิปรายทางวิชาการจะทำงานได้ดีในปี 2016 วันที่เริ่มในวันที่ 1 มกราคม 2017 ยังคงเป็นไปและ บริษัท จึง ยังควรจะมีแผนฉุกเฉินสำหรับการทำงานการดำเนินงานในช่วงปี 2016 ตามที่ระบุไว้ก่อนหน้านี้ตำแหน่งที่ควรจะเป็นที่ชัดเจนในปลายเดือนพฤศจิกายนปีนี้ สหภาพยุโรป FTT - ยังคงฟัก ... 5 สิงหาคม 2015 ก้าวของข่าว FTT มีการชะลอตัวแน่นอนและจะได้รับในขณะที่ตั้งแต่เราได้ให้การปรับปรุง ในความเป็นจริงมีเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่เฉพาะเจาะจงในการปรับปรุง การอภิปรายทางวิชาการได้อย่างต่อเนื่องในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมาและได้นำไปสู่​​ความขัดแย้งข้อความ ดูเหมือนจะรับรู้ในวงกว้างมากในหมู่ประเทศสมาชิกที่เข้าร่วมโครงการในประเด็นสำคัญและตัวเลือกและวิธีที่เหล่านี้อาจจะแก้ไข มีการเข้าสู่ระบบน้อยของฉันทามติที่เกิดขึ้นใหม่ในการแก้ปัญหาการประนีประนอมในพื้นที่ที่สำคัญ - ฐานภาษีที่ใช้ในการอยู่อาศัยหลักการการออกเทียบกับขอบเขตของสัญญาซื้อขายล่วงหน้าภาษีและพื้นฐานของการคำนวณและกลไกการเก็บ ในขณะที่ปิแอร์ Moscovici และอื่น ๆ ได้อย่างต่อเนื่องเพื่อบ่งบอกถึงความคาดหวังว่าข้อเสนอที่จะแปลไปสู่​​การปฏิบัติในท้ายที่สุดผู้เสนอของ FTT ที่คาดหวังว่าจะมีความคืบหน้าทางการเมืองก่อนที่จะปิดภาคเรียนฤดูร้อนที่ได้รับผิดหวัง ในขณะที่แปลกใจเรื่องกรีกมีการดำเนินการจัดลำดับความสำคัญ ความเข้าใจของเราคือการอภิปรายทางการเมืองต่อไปใน FTT จะอยู่ในฤดูใบไม้ร่วง คำถามคือว่าไกลและรวดเร็วมันก็พิสูจน์ให้เห็นความเป็นไปได้ที่จะย้ายไปสู่​​ฉันทามติ วันที่เริ่ม 1 มกราคม 2017 ยังคงเป็นไปได้จริง แต่จะต้องมีความคืบหน้าอย่างมีนัยสำคัญในการเจรจาในไตรมาสสุดท้ายของปีนี้ สำหรับผู้ที่พยายามที่จะประเมินความต้องการงบประมาณสำหรับโปรแกรมการดำเนินการใด ๆ ที่จำเป็นต้องใช้ในช่วงปี 2016 คำแนะนำที่ชาญฉลาดจะเก็บตัวยึดและประเมินตำแหน่งในปลายเดือนตุลาคม / พฤศจิกายนเมื่อมันจะกลายเป็นที่ชัดเจนว่ามีความเต็มใจที่จะประนีประนอมกับขอบเขตและคอลเลกชัน กลไกในการที่จะทำให้ 1 มกราคม 2017 การดำเนินงานเป็นโอกาสที่สมจริง สัญญาณของฉันทามติยังไม่มี 13 มีนาคม 2015 จะได้รับจำนวนเดือนที่ผ่านมานับตั้งแต่ที่เราให้การปรับปรุงเกี่ยวกับการเสนอของสหภาพยุโรป FTT อย่างไรก็ตามความคืบหน้าได้รับการทำ ตั้งแต่การปรับปรุงครั้งล่าสุดของเรารัฐมนตรีคลังจากประเทศสมาชิกที่เข้าร่วมโครงการออกแถลงการณ์ร่วมการต่ออายุความมุ่งมั่นของพวกเขาไปยังสหภาพยุโรป FTT มีข้อมูลเล็ก ๆ น้อย ๆ เกี่ยวกับการเสนอขอบเขตของภาษีเกินเรียกร้องให้มีฐานภาษีที่กว้างและอัตราภาษีที่ต่ำ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการเงินยังคงมุ่งมั่นที่สาธารณะไปเป็นวันที่เริ่มต้นของ 1 มกราคม 2016 แต่ส่วนใหญ่ของนักลงทุนในตลาดที่มีการทำงานบนสมมติฐานที่ว่านี้ไม่ได้ในทางปฏิบัติ ประเทศสมาชิก 28 พบกันในตอนท้ายของเดือนกุมภาพันธ์และเป็นที่ชัดเจนว่าไม่มีความคืบหน้าได้รับการทำที่ใด ๆ ในประเด็นสำคัญ ต่อไปนี้การร้องขอจากสมาชิกที่เข้าร่วมสหรัฐอเมริกาคณะกรรมาธิการยุโรปอยู่ในขณะนี้ให้การสนับสนุนทางเทคนิคมากขึ้น นี้อาจจะก่อให้เกิดการเจรจาต่อรองที่จะยืดเยื้อมากกว่าที่พวกเขาอยู่แล้ว แม้จะมีจำนวนผู้มีส่วนได้เสียเถียงสำหรับตลาดที่ได้รับการยกเว้นผู้มีอำนาจที่คณะกรรมาธิการยุโรปเป็นที่เข้าใจกันได้รับการพิสูจน์ว่าเดินทางโดยรถแท็กซี่กิจกรรมการตลาดที่จะช่วยเสริมและสนับสนุนที่มีอยู่ในการควบคุมตลาดการเงิน (แม้ว่ามันอาจจะมีบางสิ่งบางอย่างจะทำอย่างไรกับความจริงที่ว่าคณะกรรมาธิการยุโรปเห็น การเก็บภาษีจากผู้ผลิตในตลาดเป็นแหล่งสำคัญของรายได้) คณะกรรมาธิการยุโรปยังคงเถียงกันในความโปรดปรานของหลักการที่อยู่อาศัย ' มากในวงกว้างนี้เป็นที่ภาษีที่นำไปใช้กับสถาบันการเงินขึ้นอยู่กับที่พวกเขา (และ / หรือคู่ของพวกเขา) ตั้งอยู่ มีข้อตกลงอย่างชัดเจนเกี่ยวกับวิธีการรายได้จากภาษีจะถูกเก็บรวบรวมและวิธีกลไกคอลเลกชันจะใช้กับสถาบันการเงินที่มีถิ่นที่อยู่นอกสหภาพยุโรปไม่มี เราเข้าใจบางประเทศสมาชิกยังบ่นว่ากลไกคอลเลกชันจะถูกกล่าวถึงข้อตกลงก่อนที่จะได้รับถึงกับขอบเขตของภาษี เราเข้าใจกลุ่ม FTT ทำงานต่อไปไม่ได้กำหนดเวลาที่จะได้พบกันอีกจนถึงเดือนพฤษภาคม ใบนี้เวลาน้อยมากที่จะเห็นด้วยกับขอบเขตและกลไกของสหภาพยุโรป FTT และวันที่เริ่มต้นเสนอ 1 มกราคม 2016 มีลักษณะที่ไม่น่าจะมากขึ้น สหภาพยุโรป FTT สถานะของการเล่น - กำหนดเส้นตายที่เรียกตัวเองมีแนวโน้มที่จะพลาด 11 ธันวาคม 2014 ECOFIN สภาจัดงานแถลงข่าวเมื่อเช้าวันอังคารและกล่าวถึงความคืบหน้าในสหภาพยุโรป FTT อิตาลีประธานยังได้นำเสนอรายงานเกี่ยวกับสถานะของการเล่นที่เกี่ยวข้องกับข้อเสนอของสหภาพยุโรป FTT ดาวน์โหลดรายงานสถานะของการเล่น ที่เราได้ระบุไว้ในบล็อกโพสต์ก่อนหน้านี้ของเราเป็นประธานาธิบดีคนต่อไปของคณะมนตรีแห่งสหภาพยุโรปลัตเวีย ขณะที่ลัตเวียไม่ได้เป็นหนึ่งในสมาชิกที่เข้าร่วมโครงการ 11 สหรัฐอเมริกาบางส่วนเชื่อว่า FTT สหภาพยุโรปที่นำเสนอจะได้นั่งที่สูงในวาระการประชุมและการเจรจาต่อรองอาจอ้ำ ๆ อึ้ง ๆ รายงานหุ้นมุมมองที่ประธานาธิบดีอิตาลีเกี่ยวกับวิธีการความคืบหน้าและกระตุ้นให้ประธานที่เข้ามาเพื่อให้ปัญหา "ความสนใจทางการเมือง" รายงานตั้งข้อสังเกตพื้นที่เฉพาะที่การทำงานต่อไปจะต้องยังคง ปัญหาพื้นฐานดังต่อไปนี้คงค้าง: ขอบเขตของ FTT สำหรับสัญญาซื้อขายล่วงหน้า หลักการจัดเก็บภาษีสำหรับหุ้นและสัญญาซื้อขายล่วงหน้า การตัดสินใจเป็นไปได้ว่าที่อยู่อาศัยและ / หรือออกหลักการที่ควรจะปฏิบัติตาม; และ กลไกการจัดเก็บรายได้ภาษีที่เป็นไปได้ (ซึ่งข้อเสนอเดิมเงียบแปลก ๆ ) ฝรั่งเศสว่าการกระทรวงการคลังในเวลาสั้น ๆ พูดในงานแถลงข่าวและย้ำว่ากลุ่มของ 11 ประเทศสมาชิกที่เข้าร่วมโครงการยังคงเป็น "ความมุ่งมั่นที่รวมเรียกว่า" แต่เขายอมรับข้อตกลงที่อาจจะไม่สามารถเข้าถึงได้จนถึงช่วงครึ่งแรกของปี 2015 อิตาลีประธานหวังว่าข้อตกลงเดิม จะมาถึงในช่วงปลายปี 2014 ด้วยการเลื่อนกำหนดเวลาการซ้ำของตัวเองเรียกเก็บสำหรับการประนีประนอมก็คงที่จะเห็นว่าสหภาพยุโรป FTT แก้ไขจะเคยตกลงกันไว้ มันจะน่าสนใจเพื่อดูว่ามากความสนใจประธานาธิบดีลัตเวียจ่ายปัญหานี้ในต้นปีหน้า การเจรจาต่อรองของสหภาพยุโรป FTT - คุณรักษาขึ้น? 10 พฤศจิกายน 2014 ข่าวเกี่ยวกับการเจรจาระหว่างประเทศสมาชิกที่เข้าร่วมโครงการยังคงออกมาอย่างรวดเร็ว ขณะนี้มันเป็นเรื่องยากที่จะประเมินวิธีการที่แข็งแกร่งแนวโน้มที่มีรูปแบบของ FTT เกิดขึ้นใหม่ในเวลาบางส่วนสำหรับการดำเนินงานในเดือนมกราคม 2016 และหากไม่เกิดขึ้นคำถามที่สำคัญคือวิธีขอบเขตกว้างอาจจะมี ปรากฏข้อเสนอที่กำลังดำเนินการในเวลาที่น้อยกว่าที่คาดการณ์ทาง ในช่วงต้นสัปดาห์ที่ผ่านมามันดูราวกับว่าผลส่วนใหญ่จะเป็น FTT แคบตามคล้ายกับสหราชอาณาจักรอากรภาษีสำรอง (SDRT) และฝรั่งเศส FTT การดำเนินงานในปี 2016 ปรากฏว่าน่าจะเกิดจากการยอมรับของเยอรมันว่า FTT แคบตามจะดีกว่าไม่มีเลย คำถามเกี่ยวกับการยกเว้นการแบ่งปันรายได้กลศาสตร์การเก็บเงินและตำแหน่งของผู้ผลิตในตลาดยังคงอยู่ แต่มันฟังดูราวกับว่าการประนีประนอมในทางปฏิบัติอยู่ในความคาดหมาย ในตอนท้ายของสัปดาห์ที่เห็นไม่คาดฝันของเหตุการณ์ซึ่งจะเกี่ยวข้องกับทั้งสองประเทศสมาชิกสหภาพยุโรปนอกเขต FTT และประเทศนอกสหภาพยุโรปอื่น ๆ มีข่าวออกมาว่าออสเตรียดูเหมือนจะกำล​​ังมองหาที่จะผลักดันการอภิปรายของ 11 ประเทศที่เข้าร่วมโครงการกลับมาอยู่ในทิศทางของ FTT ซึ่งนำไปใช้ในช่วงกว้างมากของเครื่องมือ ภายใต้ข้อเสนอนี้ FTT จะมีถิ่นที่อยู่ตามการนำไปใช้คู่ขึ้นอยู่กับสถานที่ตั้งของการทดสอบมากกว่าเพียงเพื่อที่จะใช้หลักทรัพย์ที่ออกใน 11 รัฐที่เข้าร่วมโครงการ ปรากฏว่าฮันส์เชลลิง Joerg รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลังออสเตรียได้กล่าวต่อสาธารณชนตำแหน่งในความโปรดปรานของฐานภาษีที่กว้างขึ้นแม้จะมีอัตราการลดลงอาจจะมาจากอัตราเดิมที่นำเสนอ เป็นที่รู้กันว่ามีความกังวลเกี่ยวกับผลกระทบที่เป็นไปได้ของการออกภาษีตามในตลาดหลักทรัพย์ออสเตรีย แต่ไม่มีใครได้คาดการณ์การเกิดขึ้นของออสเตรียเป็นแชมป์ไม่น่าตามกว้าง FTT ยกเว้นเพียงออสเตรียเป็นที่รู้จักกันที่จะได้รับการสนับสนุนการเป็นหนึ่งสำหรับพันธบัตรรัฐบาล มันเป็นที่ชัดเจนไม่นานหลังจากที่การเริ่มต้นของเดิม 2013 กระบวนการความร่วมมือที่เพิ่มขึ้นว่าจำนวนของสหรัฐอเมริกาที่เข้าร่วมโครงการได้รับการแนะนำโดยรัฐบาลของตัวเองที่สำนักงานจัดการหนี้ พวกเขาได้รับการแนะนำว่าข้อเสนอ FTT เดิมจะเพิ่มค่าใช้จ่ายของพันธบัตรรัฐบาลและข้อความนี้ดูเหมือนจะถูกนำเข้าบัญชี ผู้สังเกตการณ์หลายคนวางเดิมพันของพวกเขาในการประนีประนอมทางการเมืองที่จะได้รับ FTT แคบอยู่ในสถานที่โดยจุดเริ่มต้นของปี 2016 อย่างไรก็ตามข่าวล่าสุดแสดงให้เห็นว่ายังคงมีความเสี่ยงที่ข้อเสนอสำหรับฐานภาษีที่กว้างมากอาจจะผลักดันให้ผ่านใน นาทีสุดท้าย ตอนนี้น่าจะเป็นเวลาที่ผู้มีส่วนได้เสียที่จะทำให้ความพยายามที่แข็งแรงอีกครั้งหนึ่งเพื่อให้แน่ใจว่าข้อเสนอใด ๆ FTT ที่มีการผลักดันให้ผ่านไม่เป็นอันตรายต่อสุขภาพของตลาดที่เปราะบาง วิจัยธนาคารในเดือนเมษายนและสิงหาคม 2014 ชี้ให้เห็นว่าอิตาลี FTT มีผลในการลดลงจาก 20% -30% ในการซื้อขายตลาดหุ้นอิตาลีแม้จะได้รับการยกเว้นตลาดผู้ผลิต ดังนั้นภาษีโดยตรงต่อเดิมในวงกว้างตามข้อเสนอของสหภาพยุโรป FTT อาจจะคาดว่าจะมีผลกระทบความเสียหายมากขึ้นและถาวร คือ EU-F​​TT จะต้องรอการตัดบัญชีอีกครั้งหรือไม่ 22 ตุลาคม 2014 ปรากฏว่าประเทศสมาชิกที่เข้าร่วมโครงการจะพยายามที่จะทำให้ความคืบหน้ามากกับข้อเสนอสำหรับสหภาพยุโรปภาษีธุรกรรมทางการเงิน (FTT) ปีก่อนหน้านี้ 11 ประเทศสมาชิกที่เข้าร่วมโครงการ, อิตาลีประธานของสภายุโรปและประธานาธิบดีของคณะกรรมาธิการยุโรป Jean-Claude Juncker ทั้งหมดแสดงความปรารถนาที่จะเห็นความคืบหน้าจริงกับข้อเสนอของสหภาพยุโรป FTT แม้ว่าอิตาลีประธานได้ขอให้สหภาพยุโรป FTT โมเมนตัมการต่ออายุก็ตอนนี้กลายเป็นที่ชัดเจนว่าแตกต่างพื้นฐานของความคิดเห็นระหว่างสหภาพยุโรป-11 ยังคงอยู่ เราเข้าใจความแตกต่างเหล่านี้จะเป็น: มันยังคงไม่เห็นด้วยที่ว่าสหภาพยุโรป FTT ควรจะมีขอบเขตอยู่ในแนวเดียวกันกับตำแหน่งสาธารณะนำมาใช้โดยรัฐบาลเยอรมันหรือขอบเขตแคบ ๆ คล้ายกับที่มีอยู่ในฝรั่งเศสและอิตาลี FTTs นอกจากนี้ยังมีการอภิปรายอย่างต่อเนื่องไม่ว่าจะเป็นรอบที่อยู่อาศัยหรือหลักการออกควรเหนือกว่าหรือการรวมกันของทั้งสอง ประเทศสมาชิกที่มีขนาดเล็กยังมีความกังวลว่าการออกภาษีตามจะยกระดับรายได้เล็ก ๆ น้อย ๆ สำหรับพวกเขา การจัดสรรรายได้ มีการอภิปรายของรูปแบบการจัดสรรและการแบ่งปันทางเลือกที่มีศักยภาพของรายได้ แต่เป็น แต่เราเข้าใจว่าไม่มีข้อตกลงที่ได้รับถึง ขณะที่บางรายละเอียดงานได้รับการดำเนินการเกี่ยวกับกลไกการเก็บรวบรวมคำถามพื้นฐานของสิ่งที่มีรายได้ควรจะจัดสรรให้ประเทศสมาชิกที่มีขนาดเล็กยังไม่ได้รับการแก้ไข ตอนนี้มันดูเหมือนว่าไม่น่าที่ประธานาธิบดีอิตาลีจะสามารถที่จะทำให้ความคืบหน้าสำคัญหวังว่าก่อนหน้านี้ในช่วงฤดู​​ร้อน อันที่จริง FTT ถูกนำตัวออกจากวาระการประชุม ECOFIN ที่ผ่านมา เว้นแต่จะมีการประนีประนอมทางการเมืองในนาทีสุดท้าย (ซึ่งอาจอาจจะเข้าถึงได้ในที่แคบตาม FTT การบางส่วนขององค์ประกอบที่ขัดแย้งออกจากตาราง) วันที่เริ่มต้นวันที่ 1 มกราคม 2016 ไม่น่า ต่อมาอีกสองฝ่ายประธานของสภายุโรป, ลักเซมเบิร์กลัตเวียและยังไม่ได้เข้าร่วมเป็นสมาชิกสหรัฐอเมริกาและมันก็ยังคงที่จะเห็นว่ามีความคืบหน้าเป็นไปได้ที่สำคัญในปี 2015 ประเทศสมาชิกที่เข้าร่วมโครงการย้ำความมุ่งมั่นของพวกเขาเพื่อ FTT - แต่ไม่มาก! รัฐสมาชิกมีส่วนร่วมใน FTT เพิ่มขั้นตอนการดำเนินงานร่วมได้ย้ำความตั้งใจของพวกเขาที่จะใช้ FTT ในคำให้การต่อที่ประชุม ECOFIN ในวันนี้ คำยืนยันว่า: การทำงานจะมุ่งเน้นไปที่การดำเนินงานความก้าวหน้าของภาษีที่น่าจะเริ่มต้นด้วยหุ้นและ 'บาง' สัญญาซื้อขายล่วงหน้า จุดมุ่งหมายคือการจบข้อเสนอในตอนท้ายของ 2014 ด้วยขั้นตอนแรกที่มีการดำเนินการไม่น้อยกว่า 1 มกราคม 2016 ประเทศสมาชิกที่เข้าร่วมโครงการอาจได้รับอนุญาตให้รวมถึงผลิตภัณฑ์ที่เพิ่มขึ้นจากการเริ่ม นี้ตรงกับความคาดหวังของเรา แต่ไม่มีคำสั่งของของรายละเอียดที่แสดงให้เห็นว่าผู้เข้าร่วมอาจจะห่างไกลจากการตกลงบางแง่มุมที่สำคัญของภาษี เหล่านี้รวมถึงว่าจะให้หลักการที่อยู่อาศัย (แม้ว่านี้คือความไม่แน่นอน) วิธีการห่างไกลคำสั่งสุดท้ายมุ่งมั่นที่จะดำเนินการก้าวหน้าในสิ่งที่สัญญาซื้อขายล่วงหน้าประเภทถูกรวมอยู่ในหนึ่งวันและการเรียงลำดับของการทำธุรกรรมและการยกเว้นภาษีนิติบุคคลในระดับที่อาจได้รับการแนะนำ เห็นได้ชัดว่าการทำงานมากจะต้องยังคง สโลวีเนียไม่ได้ลงนามคำสั่งดังต่อไปนี้การล่มสลายของรัฐบาลในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ หากสโลวีเนียหลุดออกไปจากกระบวนการก็จะใช้กลุ่มมีส่วนร่วมใกล้ชิดกับเกณฑ์ขั้นต่ำของเก้ารัฐสมาชิก ประเทศสมาชิกที่มีเพื่อให้ห่างไกลได้รับการต่อต้านอย่างยิ่งกับ FTT (รวมทั้งสหราชอาณาจักรและสวีเดน) มีวันนี้ย้ำความขัดแย้ง เป็นไปได้ของความท้าทายที่ตามกฎหมายต่อไปจากสหราชอาณาจักรยังคงอยู่ ท้าทายกฎหมายของสหราชอาณาจักรออก 30 เมษายน 2014 ศาลยุติธรรมของสหภาพยุโรป (CJEU) ได้เปิดตัวตัดสิน (ลิงค์ภายนอก) ในคำขอของสหราชอาณาจักรจะยกเลิกการตัดสินใจของสภายุโรปในการอนุญาตให้ใช้ขั้นตอนการเพิ่มความร่วมมือในการดำเนินการ FTT CJEU สรุปได้ว่าความท้าทายของสหราชอาณาจักรเป็นก่อนวัยอันควรและต้องถูกปฏิเสธ สหราชอาณาจักรเป็นที่ถกเถียงกันว่าการใช้งานที่เพิ่มขึ้นของความร่วมมือในการแนะนำของสหภาพยุโรป FTT (ตามข้อเสนอของคณะกรรมาธิการ 14 กุมภาพันธ์ 2013) จะมีผลกระทบนอกเขตอำนาจและจะส่งผลให้ไม่ได้เข้าร่วมสมาชิกฯ ค่าใช้จ่ายในการดำเนินงานที่เกิดขึ้นและการจัดเก็บตามระเบียบความช่วยเหลือซึ่งกันและกัน สหราชอาณาจักรอ้างว่านี้จะละเมิดกฎหมายยุโรปเกี่ยวกับการใช้ความร่วมมือที่เพิ่มขึ้น (โดยเฉพาะบทความที่ 326 และ 332 สนธิสัญญาเกี่ยวกับการทำงานของสหภาพยุโรป (TFEU). โดย CJEU ปฏิเสธคำขอของสหราชอาณาจักรบนพื้นฐานที่ว่าข้อโต้แย้งที่ได้รับการก่อตั้งขึ้นเมื่อร่างที่คณะกรรมการ คำสั่งซึ่งไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งของการตัดสินใจที่จะอนุญาตให้ใช้ของความร่วมมือที่เพิ่มขึ้นได้. ความท้าทายคือก่อนวัยอันควรดังนั้น. โดย CJEU ไม่ได้พิจารณาข้อโต้แย้งที่เฉพาะเจาะจงของสหราชอาณาจักรใน Directive ร่างคณะกรรมการ. มันก็ตั้งข้อสังเกตว่าถ้าและเมื่อ FTT ถูกนำมาใช้ภายใต้ ความร่วมมือที่เพิ่มขึ้นก็อาจจะเป็นไปได้ที่จะท้าทายมาตรการที่จุดนั้น รัฐบาลอังกฤษได้ทำเสมอที่ชัดเจนว่าสิ่งที่ท้าทายเดิมที่ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อป้องกันตำแหน่ง (ดูการอัปเดตของเราใน 19 เมษายน 2013) คำพิพากษาของ CJEU แสดงให้เห็นว่าเป็นความท้าทายที่ตามมาอาจจะเป็นที่ยอมรับขึ้นอยู่กับรูปแบบและขอบเขตของ FTT ใด ๆ ได้รับทิศทางของการเดินทางอย่างต่อเนื่องของการอภิปรายทางการเมืองในสหภาพยุโรป 11 FTT ก็อาจเป็นได้ว่าเป็นความท้าทายทางกฎหมายพิสูจน์ไม่ได้ที่จะมีความจำเป็น เป็นผลให้รัฐบาลสหราชอาณาจักรอาจจะผ่อนคลายเกี่ยวกับการตัดสินใจ ในแง่ของการอภิปรายในวงกว้างก็จะปรากฏขึ้นมีแนวโน้มว่า EU-11 FTT ในขั้นต้นอาจเกี่ยวข้องกับภาษีที่เกี่ยวกับตราสารทุนและตราสารอนุพันธ์เท่านั้น (คือคล้ายกับอิตาลี FTT) กับภาษีขอบเขตที่กว้างขึ้นไปได้ในระยะต่อมา แต่มากยังคงที่จะตกลงกันโดยเฉพาะในขั้นตอนต่อไปของภาษีและตำแหน่งของประเทศสมาชิกที่มีขนาดเล็ก รายละเอียดเพิ่มเติมอาจจะมีหลังจากที่เศรษฐกิจและการเงินกิจการสภา (ECOFIN) การประชุมเมื่อเดือนพฤษภาคม 2014 5/6 ก็ยังคงเป็นไปได้ว่าขอบเขตที่ จำกัด หรือขั้นตอนแรก FTT อาจจะอยู่ในสถานที่จาก 1 มกราคม 2015 แต่ที่ไม่ได้หมายความว่าบางอย่าง ดูพื้นที่นี้เป็นมากขึ้นควรโผล่ออกมาในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมาได้รับไดรเวอร์ทางการเมืองที่จะมีการประกาศก่อนการเลือกตั้งยุโรป ในขณะที่หลายคนยังคงคำถามว่า FTT ยุโรปเสนอที่จะเกิดขึ้นมันก็มีรายงานว่าสัปดาห์ที่ผ่านมาความคืบหน้าบางส่วนถูกทำ ฝรั่งเศสและเยอรมนีได้ตกลงที่มีรายงานในรูปของภาษี แต่ระดับของการสนับสนุนสำหรับข้อเสนอจากเก้ามีส่วนร่วมอื่น ๆ ที่ประเทศสมาชิกที่ยังไม่ชัดเจน มันไม่ได้เป็นที่เห็นได้ชัดเท่าไหร่ที่จะทำเพื่อลดความกังวลของทั้งภาคการเงินและอุตสาหกรรมที่เกี่ยวกับผลกระทบทางเศรษฐกิจของภาษี ขณะที่การเปลี่ยนแปลงคำสั่งร่างที่มีอยู่มีแนวโน้มที่เราเข้าใจอนุพันธ์บางส่วนจะอยู่ในขอบเขต (แม้ว่าประเภทก็ไม่มีความชัดเจน) และภาษีที่จะดำเนินการในช่วงสองขั้นตอน - การแนะนำที่จะค่อย ๆ แนะนำจะค่อย ๆ ปรับเปลี่ยนอย่างมีนัยสำคัญและยังอาจก่อให้เกิดปัญหาทางกฎหมายภายใต้กระบวนการความร่วมมือที่เพิ่มขึ้น เป็นเวลาที่ดูเหมือนว่าหลักการที่อยู่อาศัยและหลักการออกจะยังคงอยู่ ยังไม่มีข้อบ่งชี้ว่าหลักการคู่สัญญาขัดแย้ง (ที่เกี่ยวข้องกับการเรียกเก็บเงินจากหน่วยงานที่ไม่ได้อยู่ในโซน FTT ที่พวกเขาทำธุรกรรมกับคู่สัญญาที่มี) จะถูกลบออก แต่จากการปรับปรุงคณะกรรมาธิการยุโรปไปยังหน้าเว็บของ FTT เดือนนี้ก็จะปรากฏขึ้นคณะกรรมการคือการแสวงหาเพื่อปกป้องจากความท้าทายทางกฎหมาย แยกกระดาษอื่นจากสภายุโรปของบริการกฎหมาย (CLS) เข้ามาในพื้นที่สาธารณะสัปดาห์ที่ผ่านมา เวลานี้ก็เป็นที่ถกเถียงกันสั้น ๆ ว่าการรวมของการทำธุรกรรมสกุลเงินจุดที่จะ "ไม่จำเป็นต้องเข้ากันไม่ได้" กับกฎหมายของสหภาพยุโรป อย่างไรก็ตามความเห็น CLS ยอมรับว่าการรวมของจุดที่จะทำธุรกรรมสกุลเงิน "เกินอำนาจของสภาการแก้ไข" และถ้าไล่ตามกระบวนการความร่วมมือที่เพิ่มขึ้นทั้งหมดจะต้องเริ่มต้นอีกครั้ง คณะกรรมาธิการยุโรปได้อย่างต่อเนื่องยังระบุการเก็บภาษีจากการทำธุรกรรมสกุลเงินจุดที่ไม่ถูกกฎหมาย การพัฒนาที่น่าแปลกใจมาในวันอังคารของสัปดาห์ที่ผ่านมาเมื่อนักข่าวบรัสเซลส์ตามทวีตว่ายุโรปศาลยุติธรรมคาดว่าจะปกครองโดยไม่ได้ยินที่ท้าทายกฎหมายของสหราชอาณาจักรวันที่ 30 เมษายน นี้ยังไม่ได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการ แต่ถ้าถูกต้องแสดงให้เห็นความท้าทายทางกฎหมายไม่น่าจะประสบความสำเร็จ คณะกรรมาธิการภาษีอากร Algirdas Semeta เมื่อเร็ว ๆ นี้ในการสัมภาษณ์เขาเป็น "แง่ดีอย่างระมัดระวัง" ข้อเสนอการแก้ไขจะออกก่อนที่จะมีการเลือกตั้งเดือนพฤษภาคมของยุโรป อย่างไรก็ตามเพื่อให้ผู้สังเกตการณ์ส่วนใหญ่ดูเหมือนว่าฤดูใบไม้ร่วงระยะเวลาที่เป็นจริงมากขึ้น ดูเหมือนว่าถ้า FTT สหภาพยุโรปในบางรูปแบบยังคงมีการสนับสนุนทางการเมืองที่แข็งแกร่งในรัฐสมาชิกคนสำคัญ มันอาจจะถูกผลักดันไปข้างหน้าแม้จะมีความกังวลอย่างต่อเนื่องเกี่ยวกับผลกระทบที่อาจเกิดขึ้นทั้งในตลาดการเงินและเศรษฐกิจในวงกว้าง ข่าวกุมภาพันธ์ FTT 24 กุมภาพันธ์ 2014 ในงานแถลงข่าวเมื่อวันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2014 ทั้ง Angela Merkel และFrançois Hollande แสดงการสนับสนุนอย่างต่อเนื่องสำหรับภาษีการทำธุรกรรมทางการเงินของสหภาพยุโรป (FTT) พวกเขายังแสดงให้เห็นการสนับสนุนสำหรับการแสวงหาข้อตกลงทางการเมืองก่อนการเลือกตั้งในยุโรปพฤษภาคมที่ประชุมซึ่งตามภาษาฝรั่งเศส / ครั้งรัฐบาลเยอรมัน Merkel กล่าวว่าความคืบหน้าของดีที่ถูกสร้างขึ้นและถึงแม้จะมีที่ยังไม่ได้ฉันทามติของสหภาพยุโรป 11 Hollande กล่าวว่าเขาจะ "ชอบภาษีที่ไม่สมบูรณ์จะต้องเสียภาษีที่ทุกคน" ทั้งรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลังฝรั่งเศสและเยอรมันได้พูดเป็นนัย ๆ นอกจากนี้ยังมีการเปิดตัวเซเป็นไปได้ว่าทั้งสองฝ่ายอาจจะมีวัตถุประสงค์ที่แตกต่างกัน ประเทศฝรั่งเศสเป็นที่รู้จักกันที่จะสนับสนุนได้รับการยกเว้นจากการซื้อขายสัญญาซื้อขายล่วงหน้า (และเลื่อนอาจช่วยให้บรรลุนี้) แม้ว่าเยอรมนี (โดยเฉพาะอย่างยิ่งสังคมพรรคประชาธิปัตย์) ต้องการรวมเต็ม ก็มีโอกาสที่แนะนำรอการตัดบัญชีจะเหมาะกับทั้งสองฝ่าย เมื่อวันอังคารที่ 18 กุมภาพันธ์กิจการเศรษฐกิจและการเงิน (ECOFIN) ประชุมและ FTT เนื่องจากจะอยู่ในวาระการประชุม อย่างไรก็ตามการอภิปรายอย่างเป็นทางการถูกเลื่อนออกไปและการอภิปรายเป็นทางการเท่านั้นที่เกิดขึ้นในหมู่ EU-11 มีเจตจำนงทางการเมืองอย่างชัดเจนในหมู่ประเทศสมาชิกที่เข้าร่วมโครงการที่สำคัญสำหรับ FTT แต่จนถึงขณะนี้ยังไม่ได้แปลเป็​​นประนีประนอมสามารถทำงานได้ คณะกรรมาธิการยุโรปในขณะนี้ดูเหมือนจะยอมรับว่าการแนะนำที่จะค่อย ๆ เป็นไปได้ที่แตกต่างกัน การจัดเก็บภาษีข้าราชการ Algirdas Šemetaยอมรับในการพูดต่อรัฐสภายุโรปว่า "จะมีอะไรผิดปกติกับการดำเนินการอย่างค่อยเป็นค่อยไปของภาษี" เราเชื่อว่าการประนีประนอมเป็นไปได้ที่จะได้รับการแนะนำ FTT ครอบคลุมตราสารทุนและตราสารอนุพันธ์ที่อาจเกิดขึ้นด้วยนอกจากนี้จะค่อย ๆ สำหรับบางสินทรัพย์อื่น ๆ อย่างไรก็ตามตามที่ระบุไว้ในบทความก่อนหน้านี้มีการเปิดตัวจะค่อย ๆ ไม่จำเป็นต้องเป็นวิธีที่ง่าย - และจะสร้างความยากลำบากในทางปฏิบัติสำหรับการดำเนินงาน นอกจากนี้ยังจะเป็นเครื่องหมายคำถามทางกฎหมาย มันเป็นที่ถกเถียงกันว่าองค์ประกอบทั้งหมดของภาษีที่จะต้องมีการระบุไว้ในคำสั่ง FTT กับวันที่เริ่มต้นที่แตกต่างกันใช้เครื่องมือทางการเงินต่างๆ / การทำธุรกรรม จะหลักการทั่วไปของการตามขั้นตอนต่อไปจะเพียงพอ? นอกจากนี้ยังไม่มีความชัดเจนว่ามีนัยสำคัญเปลี่ยน FTT จะถูกท้าทายในขณะที่มันไม่ได้อยู่ในความร่วมมือที่เพิ่มขึ้นเดิมกรอบกฎหมาย กับทุกคำถามกฎหมายและการเมืองที่เหลืออยู่แม้ข้อตกลงทางการเมืองก่อนปี 2014 ดูเหมือนว่าเดือนพฤษภาคมเป้าหมายที่ท้าทาย การปรับปรุงอย่างต่อเนื่องในการอภิปราย FTT 20 มกราคม 2014 การประชุมของสหภาพยุโรป-11 ที่เกิดขึ้นในวันที่ 16 และ 17 มกราคม คู่ของเอกสารที่จัดทำขึ้นในอนาคตของการอภิปรายเหล่านี้ชี้ให้เห็นว่าการอภิปรายเพ่งความสนใจไปในบางส่วนขององค์ประกอบของการออกแบบที่สำคัญของภาษี เหล่านี้รวมถึงไม่ว่าจะเป็นที่อยู่อาศัยหรือออกหลักการที่ควรจะนำมาใช้ประโยชน์ของการยกเว้นภาษีสำหรับหุ้นที่ไม่แสดงและหมวกขนาดเล็กพันธบัตรภาครัฐและเอกชนและสะดุดตายกเว้นบางส่วนหรือจะค่อย ๆ แนะนำสำหรับสัญญาซื้อขายล่วงหน้า กระดาษทางเทคนิคยังแสดงให้เห็นว่าได้รับการยกเว้นสำหรับ Repos และให้ยืมหลักทรัพย์อยู่ระหว่างการพิจารณาที่ใช้งาน ขณะนี้ยืนยันว่าหลายข้อยกเว้นที่เห็นได้ชัดจาก FTT อยู่ภายใต้การพิจารณาความหมายก็คือว่ามีหลักฐานไม่มากเขียนรุนแรงมากขึ้นหรือเก็บเข้าลิ้นชักของข้อเสนอเดิมของคณะกรรมาธิการในขั้นตอนนี้ อันที่จริงวัสดุที่เราได้เห็นออกมาจากภาษากรีกประธานเสนอเพียงร่างแสงของข้อเสนอของคณะกรรมการในปัจจุบันถึงแม้จะยอมรับว่าปัญหาการออกแบบที่สำคัญคือยังไม่ได้รับการแก้ไข ประธานกรีกยังเสนอว่ามีอยู่และนำเสนอรายงานความต้องการการกำกับดูแล (เช่นภายใต้ MiFID, MiFID II / MIFIR และประมุข) ควรจะมีความสามารถในการสนับสนุนการดำเนินงาน FTT การรายงานและการบังคับใช้ ในแง่ของระยะเวลาที่ประธานกรีกคาดว่าจะให้แรงผลักดันให้กับกระบวนการทางการเมืองและได้ดินสอแล้วในการอภิปราย ECOFIN เมื่อวันที่ 18 เดือนกุมภาพันธ์และข้อตกลงทางการเมืองสำหรับการประชุม ECOFIN 6 พ นี้เป็นตารางเวลาที่ท้าทายเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับการขาดปัจจุบันของฉันทามติทางการเมืองและความไม่แน่นอนทางกฎหมายโดยเน้นสหราชอาณาจักรท้าทายกฎหมายและความเห็นทางกฎหมายก่อนหน้านี้จากการให้บริการทางกฎหมายของสภา มันดูเหมือนว่าการอภิปรายอาจเพิ่มขึ้นใน 2015 กับ 1 มกราคม 2016 วันที่เริ่มมีแนวโน้มมากกว่า 1 มกราคม 2015 ได้รับการเลือกตั้งรัฐสภายุโรปและความยากลำบากในการรักษาความปลอดภัยฉันทามติทางการเมืองก็อาจเป็นไปได้ว่าจะค่อย ๆ แนะนำจะเป็นที่น่าสนใจประนีประนอม อย่างไรก็ตามเรื่องนี้ก่อให้เกิดคำถามที่สำคัญบางอย่างเป็นไปได้ว่าการแนะนำที่จะค่อย ๆ ได้รับอนุญาตภายใต้การปรับปรุงที่มีอยู่ขั้นตอนการดำเนินงานร่วม ถ้าตกลงกันล่วงหน้าจะต้องอยู่ในขอบเขตของภาษีนี้นำเสนอความยากลำบากทางการเมืองที่เห็นได้ชัด ทางเลือกของการออกจากการออกแบบของบางแง่มุมของภาษี (เช่นการรวมของสัญญาซื้อขายล่วงหน้า) ที่จะตกลงกันได้ในภายหลังนอกจากนี้ยังเป็นปัญหา ภายใต้เส้นทางนี้มาตรการเพิ่มเติมอาจจะนำมาใช้ภายใต้การมอบหมายการดำเนินการหรือการกระทำกับคณะกรรมการที่รับผิดชอบในการเริ่มต้นกระบวนการที่ ต่ออายุการอภิปรายในทวีปยุโรป 16 ธันวาคม 2013 การอภิปราย FTT ในหมู่ประเทศสมาชิกที่เข้าร่วมโครงการได้รับการยกขึ้นโมเมนตัมในสัปดาห์ที่ผ่านมา ในระหว่างการสนทนาไม่เป็นทางการของสหภาพยุโรป-11 ประชุมเมื่อปลายเดือนพฤศจิกายนรายงานเพ่งความสนใจไปกับขอบเขตของภาษีที่เสนอรวมทั้งความเป็นไปได้ของการแนะนำแบ่งเป็นระยะ เราเข้าใจว่ามีการอภิปรายของความเห็นทางกฎหมายในเชิงลบที่ผลิตโดยบริการทางกฎหมายของสภาในเดือนกันยายน (ดูโพสต์ที่ 11 กันยายนของเรา) มันเป็นที่รู้จักกันอย่างกว้างขวางว่าบริการทางกฎหมายคณะกรรมการมีการผลิตกระดาษ "ไม่ใช่" ในการตอบสนองต่อความคิดเห็นนี้และได้แย้งจากข้อโต้แย้งที่กำหนดไว้โดยการบริการของกฎหมายสภา "การที่ไม่ใช่กระดาษ" ยังไม่ได้รับการตีพิมพ์อย่างเป็นทางการ คณะกรรมการคณะทำงานใน FTT พบที่ 12 ธันวาคม ประธานาธิบดีลิทัวเนียเตรียมกระดาษบอกว่ายกเว้นสำหรับการบีบอัดผลงานการถ่ายโอนหลักประกัน Repos และหนี้สาธารณะจะนำไปหารือ เป็นที่น่าสังเกตว่าการอภิปรายเหล่านี้จะยังคงอยู่ในกรอบข้อเสนอของคณะกรรมการที่มีอยู่และดูเหมือนว่าความคืบหน้าเล็ก ๆ น้อย ๆ จะถูกทำในข้อตกลงทางการเมืองที่กว้างขึ้น เยอรมนีจะยังคงเป็นเครื่องมือในการขับรถไปข้างหน้า FTT และมันก็เป็นที่น่าสังเกตว่าข้อตกลงที่รัฐบาลคำมั่นสัญญาการสนับสนุนสำหรับการดำเนินงานอย่างรวดเร็วของยุโรป FTT ที่มีฐานภาษีที่กว้างและอัตราภาษีที่ต่ำ ที่น่าสนใจข้อตกลงพันธมิตรระบุว่าสหภาพยุโรป FTT ควรจะรวมถึงการทำธุรกรรมเงินตราต่างประเทศที่ได้รับการยกเว้นจาก FTT ภายใต้ร่างพระราชบัญญัติปัจจุบัน คณะกรรมการของรัฐสภายุโรปกิจการเศรษฐกิจและการเงิน (ECON) ได้แนะนำจุดรวมของการซื้อขายสกุลเงินในเดือนมิถุนายน - กรกฏาคม แต่คณะกรรมาธิการยุโรปตอบว่านี้จะขัดกับกฎหมายต่างประเทศ ดังนั้นพยายามที่จะรวมนี้แสดงให้เห็นว่ามีความวิตกกังวลเกี่ยวกับฐานภาษีและรายได้ ในทางตรงกันข้ามกับตำแหน่งของเยอรมนีฝรั่งเศสและอิตาลีเป็นที่รู้จักกันเพื่อสนับสนุนสหภาพยุโรป FTT มีขอบเขตแคบ - อาจจะ จำกัด ขอบเขตของภาษีที่ "ออก" หลักการเท่านั้น อื่น ๆ (โดยเฉพาะอย่างยิ่งการมีส่วนร่วมที่มีขนาดเล็กประเทศสมาชิก) มีความกังวลว่า "ออก" ภาษีตามสัดส่วนจะเป็นประโยชน์ต่อรัฐที่มีขนาดใหญ่และดังนั้นจึงยังคงสนับสนุนการข้อเสนอของคณะกรรมาธิการ เป็นที่ชัดเจนยังคงมีชีวิตอยู่ในข้อเสนอ FTT - แต่มีคำถามที่สำคัญของขอบเขตผลกระทบและผลประโยชน์ของชาติที่จะเจรจาต่อรองเช่นเดียวกับความท้าทายทางกฎหมายที่อาจเกิดขึ้นไม่มีอะไรที่มีแนวโน้มที่จะมีผลบังคับใช้ก่อน 1 มกราคม 2015 ได้รับไม่มีความคืบหน้า วันที่ 1 มกราคม 2016 อาจจะเป็นเป้าหมายที่สมจริงมากขึ้น! รูปแบบของการประนีประนอมที่สุดใด ๆ ที่เป็นเรื่องยากที่จะตัดสินในขั้นตอนนี้ สภาขุนนางรายงานเกี่ยวกับสหภาพยุโรป FTT - "ชีวิตและความรุนแรง" 13 ธันวาคม 2013 เมื่อวันอังคารที่สภาขุนนางคณะกรรมการยุโรปฝ่ายกิจการเศรษฐกิจและการเงินที่ตีพิมพ์รายงานสั้น ๆ เกี่ยวกับข้อเสนอของสหภาพยุโรป FTT ขณะที่เนื้อหาของรายงานจะไม่มาเป็นแปลกใจให้กับหลาย ๆ คนบางส่วนของการเปิดเผยที่ทำโดยคนสำคัญในคณะกรรมาธิการสหภาพยุโรปเป็นส่วนหนึ่งของหลักฐานที่คณะกรรมการมีความสนใจมากขึ้น ไฮนซ์ Zourek อธิบดีการจัดเก็บภาษีและสหภาพศุลกากรที่คณะกรรมาธิการยุโรปและบุคคลที่รับผิดชอบในการจัดเก็บภาษีกรมศุลกากรภายในคณะกรรมาธิการยุโรปยอมรับกับคณะกรรมการที่ 2 ตุลาคมว่าคณะกรรมการได้ "ยังในการเก็บรวบรวมข้อมูลทั้งหมดที่จำเป็นในการดำเนินการ การวิเคราะห์อย่างละเอียด " นาย Zourek ยังเป็นที่ถกเถียงกันในช่วงหลักฐานต่อคณะกรรมการ (ที่จะไม่เชื่อบางส่วน) ที่ตลาดหุ้นในประเทศที่สามจะได้รับประโยชน์จากแรงจูงใจทางการเงินในการกลับมาเพื่อขอความช่วยเหลือในการเก็บภาษี คณะกรรมการยังแสดงความแปลกใจที่การเรียกร้องที่ทำโดย Manfred Bergmann (ผู้อำนวยการการจัดเก็บภาษีทางอ้อมและการจัดเก็บภาษีที่คณะกรรมาธิการยุโรปและจำนวน Heinz Zourek สองในส่วนของ FTT) ที่จะไม่มีข้อผูกพันทางกฎหมายในหน่วยงานของสหราชอาณาจักรที่จะเก็บภาษี การเรียกร้องนี้ดูเหมือนจะเป็นในการฝ่าฝืนโดยตรงกับภาระหน้าที่ของสหราชอาณาจักรภายใต้การสั่งการกู้คืนรวมและแน่นอนสิ่งที่ขัดแย้งกับไฮนซ์ Zourek ให้หลักฐานของตัวเองในเดือนตุลาคม รายงานนี้จบลงด้วยการสนทนาสั้น ๆ ของความเห็นทางกฎหมายที่ผ่านมาผลิตโดยบริการทางกฎหมายของสภายุโรป (ดูโพสต์บล็อกของเราจาก 11 กันยายน 2013) และพบว่ามีความคิดเห็น "โน้มน้าวใจสูง" คณะกรรมการสรุปว่าในการตอบสนองต่อความคิดของ CLS ที่คณะกรรมาธิการยุโรปได้อาศัยใน "ยืนยันที่ไม่ได้รับการสนับสนุนโดยให้เหตุผลซึ่งรายละเอียดความคิดเห็นบริการกฎหมายสภาเรียกร้องให้" คณะกรรมการไม่ได้รับประโยชน์จากการอ่านบริการทางกฎหมายคณะกรรมการ "ที่ไม่ใช่กระดาษ" ซึ่งทนทานปกป้องมุมมองของคณะกรรมาธิการว่าข้อเสนอ FTT ปัจจุบันเป็นไปตามกฎหมายจารีตประเพณีระหว่างประเทศและกฎหมายสหภาพยุโรป บ้านของขุนนางรายงานคาดว่าจะมีการถกเถียงกันในสภาขุนนางในภายหลัง การสนับสนุนรัฐบาลเยอรมันสหภาพยุโรป FTT - มันจะทุกวิถีทางกระบวนการ? 31 ตุลาคม 2013 ในช่วง 24 ชั่วโมงจะได้รับการรายงานว่า "รัฐบาลแกรนด์" ระหว่าง Merkel พรรค CDU / SDU และเมจิจะขอความคืบหน้าของสหภาพยุโรป FTT ก่อนที่การเลือกตั้งของเยอรมันในเดือนกันยายนหลายคนกล่าวว่าชะตากรรมของสหภาพยุโรป FTT วางอยู่ในมือของเยอรมนี ตอนนี้มันจะปรากฏขึ้น - อาจจะแปลกใจ - ที่รัฐบาลเยอรมันต่อไปจะยังคงให้การสนับสนุน การเจรจานำทั้งในและ CDU เมจิได้แสดงการสนับสนุน แสดงความคิดเห็นในรอบที่สองของการเจรจารัฐบาลในวันที่ 30 ตุลาคมเจรจาเมจิมาร์ตินชูลซ์กล่าวว่า "เราตกลงกันที่จะผลักดันไปข้างหน้าด้วยภาษีการทำธุรกรรมทางการเงิน" เขาเสริม: "เมื่อรัฐบาลจะเกิดขึ้นและเริ่มทำงานในสัปดาห์ที่ผ่านมาก็จะเปิดตัวความคิดริเริ่มนี้ที่ประชุมสุดยอดยุโรปถัดไป."

No comments:

Post a Comment